Chính sách giải quyết khiếu nại
Mục lục bài viết
Gunshop cam kết giải quyết khiếu nại
Gunshop luôn có trách nhiệm tiếp nhận và xử lý khiếu nại của khách hàng liên quan đến giao dịch tại website gunshop.vn. Khi phát sinh các khiếu nại, tranh chấp, Gunshop đề cao giải pháp thương lượng, hòa giải giữa các bên nhằm duy trì mối quan hệ, sự tin cậy của khách hàng vào chất lượng dịch vụ của Gunshop.
Quy trình giải quyết khiếu nại
Bước 1
Khách hàng khiếu nại về hàng hóa, dịch vụ khi mua hàng tại gunshop.vn thực hiện qua:
Gửi thư điện tử đến địa chỉ email: adminntt@namtoanthinh.com; hoặc
Gọi điện đến Hotline 0938 133 165
Bước 2
Gunshop sẽ tiếp nhận các khiếu nại, liên hệ làm rõ các yêu cầu của khách hàng trong thời gian sớm nhất có thể và không quá 5 ngày làm việc, kể từ ngày nhận được yêu cầu. Tùy theo tính chất và mức độ của sự việc, Gunshop sẽ có những biện pháp cụ thể để hỗ trợ khách hàng giải quyết khiếu nại, tranh chấp.
Bước 3
Gunshop có thể yêu cầu khách hàng cung cấp các thông tin, bằng chứng liên quan đến giao dịch, sản phẩm để xác minh, làm rõ vụ việc và có hướng xử lý thích hợp.
Bước 4
Trong trường hợp Gunshop đã nỗ lực giải quyết khiếu nại, tranh chấp nhưng sự việc vượt quá khả năng và thẩm quyền của Gunshop, Gunshop sẽ yêu cầu Khách hàng đưa vụ việc ra cơ quan Nhà nước có thẩm quyền giải quyết theo quy định của pháp luật.